Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Hàng chục ngàn gói thuốc lá có chữ Trung Quốc dạt vào bờ biển Ninh Thuận

Đồn Biên phòng Phước Dinh, tỉnh Ninh Thuận đã thu gom được hơn 15.000 gói thuốc lá có chữ Trung Quốc trôi dạt vào biển Sơn Hải.

Ngày 8-2, Đồn Biên phòng Phước Dinh thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Ninh Thuận cho biết đang tiến hành thu gom thuốc lá ngoại trôi dạt từ biển vào khu vực biển Sơn Hải, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam.

Theo đó, khoảng 7 giờ cùng ngày, Tổ tuần tra Đồn biên phòng Phước Dinh và người dân địa phương phát hiện hàng chục ngàn bao thuốc lá trôi dạt vào dọc bờ biển Sơn Hải.

Qua kiểm tra, các bao thuốc lá này có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Trên bao bì không có phụ đề tiếng Việt. Số thuốc trên đã bị ngấm nước hoàn toàn.

Lực lượng Biên phòng đã thu gom được hơn 15.000 gói thuốc lá trên bờ biển

Lực lượng Biên phòng đã phối hợp cùng người dân thu gom số thuốc trên. Lãnh đạo Đồn biên phòng Phước Dinh cho biết tính đến trưa ngày 8-2 đã thu gom được hơn 15.000 bao thuốc lá các loại.

Biên phòng và người dân tiếp tục thu gom thuốc lá trôi dạt vào bờ

Hiện đơn vị đang tiếp tục cùng địa phương và các đơn vị tiếp tục thu gom. Đồng thời thông báo cho ngư dân và người dân biết để nhặt được thì giao nộp cho lực lượng chức năng xử lý theo quy định.

(Nguồn: Báo điện tử Pháp luật, Ảnh: Lĩnh Kiên)