Tại hội nghị, ban lãnh đạo Công ty đã trình bày đến khách hàng kế hoạch triển khai công tác tiêu thụ cho năm 2017. Bên cạnh đó, nhìn nhận lại kết quả kinh doanh trong thời gian qua, khách hàng đặc biệt đánh giá cao kết quả đạt được của sản phẩm SAIGON Silver Demi Slim. Được cho ra mắt vào tháng 2 năm 2015, chỉ sau 2 năm triển khai, sản phẩm này đã đạt mức tăng trưởng vượt bậc, với sản lượng bình quân 3 tháng đầu năm 2017 đã tăng hơn 1.5 lần so với năm 2016 và gấp 5 lần so với năm 2015. Nhãn hiệu Saigon Silver đã trở thành sản phẩm demi slim dẫn đầu thị trường Việt Nam hiện nay, được người tiêu dùng rất ưa chuộng.
Để đạt được kết quả như trên chính là nhờ sự hỗ trợ rất lớn từ hệ thống các đại lý, đã giúp đưa sản phẩm của Công ty phân phối rộng rãi đến khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Tiếp nối thành công này, Công ty hi vọng các nhà phân phối toàn quốc nói chung, và khu vực phía Nam nói riêng sẽ tiếp tục ủng hộ, cùng phấn đấu đưa mức tiêu thụ sản phẩm SAIGON Silver Demi Slim và các sản phẩm khác phát triển lên tầm cao mới.
Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty cũng có dịp gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với khách hàng, đồng thời lắng nghe tiếp thu ý kiến và giải đáp các thắc mắc nhằm ngày càng nâng cao chất lượng công tác tiêu thụ và đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh.
Một số hình ảnh diễn ra trong hội nghị:
Đại diện lãnh đạo Công ty Thuốc lá Sài Gòn tham dự hội nghị
Ông Nguyễn Phương Đông - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TLSG phát biểu tại hội nghị
Ông Trịnh Xuân Quang – Phó Giám đốc phụ trách công tác tiêu thụ của Công ty TLSG phát biểu tại hội nghị
Ông Vũ Duy Hòa – Trưởng phòng Thị trường phát biểu tại hội nghị
Đại diện khách hàng đóng góp ý kiến tại Hội nghị