Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Vinataba Saigon - Gaya Tabah: Duy trì quan hệ đối tác tin cậy, ổn định lâu dài

Với mục đích tăng cường kết nối, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Công ty Thuốc lá Sài Gòn và Gaya Tabah SDN BHD, ngày 11/07/2022, Ô.Toh Yew Sing – Giám đốc Công ty Gaya Tabah và các cộng sự đã có chuyến ghé thăm và làm việc tại Công ty Thuốc lá Sài Gòn.

Không chỉ đóng vai trò là một khách hàng lâu năm, Gaya Tabah còn là đối tác xuất khẩu quan trọng của Công ty Thuốc lá Sài Gòn với thời gian hợp tác gần 20 năm. Năm 2003, thông qua Công ty Xuất nhập khẩu Thuốc lá, Công ty Thuốc lá Sài Gòn và Gaya Tabah bắt đầu ký kết thỏa thuận xuất khẩu sản phẩm thuốc lá điếu mang thương hiệu Công ty Thuốc lá Sài Gòn sang thị trường các nước Indonesia, Malaysia và Philippines. Tính đến thời điểm hiện tại, sản lượng xuất khẩu cho Công ty Gaya Tabah vẫn luôn chiếm tỷ trọng đáng kể trong tổng sản lượng xuất khẩu của Công ty Thuốc lá Sài Gòn.

Ngày 11/7 vừa qua, Lãnh đạo Công ty Gaya Tabah và Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã có dịp ngồi lại cùng nhau thảo luận về kế hoạch xuất khẩu trong thời gian tới, và định hướng tăng cường hợp tác trên nền tảng cùng phát triển.

Trên cương vị là một đối tác chiến lược của Công ty Thuốc lá Sài Gòn, Ô.Toh Yew Sing – Giám đốc Gaya Tabah gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành và sẻ chia của Công ty Thuốc lá Sài Gòn suốt thời gian qua, đặc biệt là những chương trình, chính sách hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn đại dịch Covid 19 gây ra nhiều biến động đến nền kinh tế toàn cầu, cản trở hoạt động giao thương.

Trao đổi tại buổi làm việc, Ông Toh Yew Sing cho biết, thị trường Malaysia đang bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tuy vậy, Ông Toh nhận định tình hình kinh tế toàn cầu đang từng bước phục hồi sau đại dịch, đồng thời Gaya Tabah đã và đang nỗ lực kiểm soát tình trạng hàng không rõ nguồn gốc trên thị trường, bước đầu mang lại tín hiệu khả quan cho kết quả kinh doanh. Mặt khác, Công ty Thuốc lá Sài Gòn cũng đã nhanh chóng hoàn thiện mẫu thiết kế bao bì có hoa văn tem chống hàng giả, đáp ứng yêu cầu từ phía đối tác. Bên cạnh đó, Ông Toh Yew Sing cũng chia sẻ những dự định phát triển sản phẩm mới bắt kịp xu hướng tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả kinh doanh của cả hai bên, đồng thời giữ vững vị thế của Gaya Tabah tại những thị trường chủ lực.

Ông Toh Yew Sing chia sẻ thông tin về thị trường tiêu thụ tại Malaysia

Về phía Thuốc lá Sài Gòn, Ông Nhâm Minh Thuận – Chủ tịch HĐTV Công ty cũng cảm ơn Công ty Gaya Tabah đã sắp xếp thời gian đến thăm và làm việc tại Công ty Thuốc lá Sài Gòn. Ông Thuận đánh giá cao những kết quả hợp tác đã đạt được của hai Công ty trong gần hai thập kỷ qua và mong muốn nền kinh tế thế giới nhanh chóng hồi phục sau đại dịch Covid-19, thúc đẩy sự phát triển kinh tế toàn cầu nói chung và của 2 nước Việt Nam, Malaysia nói riêng thì Vinataba Saigon và Gaya Tabah sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn trong tương lai. Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Thuốc lá Sài Gòn, Ông Nhâm Minh Thuận nêu rõ quan điểm sẵn sàng cùng Gaya Tabah nghiên cứu các phương án phát triển sản phẩm mới, gia tăng sản lượng xuất khẩu và không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, đáp ứng kỳ vọng khách hàng. Đứng trước thách thức từ tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu và lạm phát gia tăng khiến giá nguyên vật liệu đầu vào leo thang, Ban lãnh đạo Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã đưa ra giải pháp ứng phó nhằm duy trì giá thành ổn định nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, dưới áp lực gia tăng của chi phí sản xuất và vận hành doanh nghiệp, Công ty Thuốc lá Sài Gòn hy vọng vẫn sẽ nhận được sự chia sẻ và ủng hộ từ phía đối tác, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tính hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hướng đến mục tiêu hợp tác lâu dài và bền vững cho tất cả các bên.

Ô.Nhâm Minh Thuận – Chủ tịch HĐTV Công ty Thuốc lá Sài Gòn phát biểu trong cuộc họp