Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Đảng - Đoàn thể

Sôi động Giải bóng đá mini Công ty Thuốc lá Sài Gòn năm 2023

Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người lao động, nâng cao tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, trong ba ngày 07, 08 và 09/3, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã phối hợp tổ chức Giải bóng đá mini năm 2023, thu hút 60 cầu thủ đến từ các phòng ban, phân xưởng và khối phụ trợ trong Công ty.

Các đội bóng tham gia thi đấu theo thể thức bóng đá trong nhà (mỗi đội tối đa 5 cầu thủ, đã bao gồm thủ môn). Xuyên suốt giải đấu là tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và fairplay. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi nổi, đầy kịch tính bằng những pha lên bóng nhanh, những đường chuyền khéo léo và những bàn thắng đẹp mắt.

 

Sau 3 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao giải nhất cùng chiếc cúp vô địch cho đội Phân xưởng Vấn bao, giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về đội Phân xưởng Sợi và đội Liên quân (Kho vận + Phân xưởng Cơ điện). Đến dự lễ bế mạc, có sự hiện diện của đồng chí Phạm Hoàng Điệp – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Thành viên Công ty Thuốc lá Sài Gòn, đồng chí Nguyễn Tất Thành - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Trần Nam Thanh – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty, cùng các đồng chí trưởng, phó các đơn vị trong Công ty.

  

Đây là một trong chuỗi các hoạt động của Đoàn thanh niên Công ty Thuốc lá Sài Gòn phát động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), thông qua đó, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tăng cường sự gắn kết giữa các đơn vị, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, góp phần nâng cao tinh thần lao động sản xuất, cải thiện hiệu quả trong công việc, hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ được giao.