Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Chương trình giao lưu giữa doanh nghiệp và sinh viên trường Cao đẳng Công Thương TPHCM

Ngày 06/11/2019, tại trụ sở Công ty ở Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Công ty Thuốc lá Sài Gòn phối hợp với Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Cao đẳng Công Thương TP.HCM đã tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu giữa doanh nghiệp và sinh viên của trường.

Hơn 200 sinh viên và các giảng viên của Khoa Quản trị Kinh doanh của Trường Cao đẳng Công Thương TP.HCM đã đến tham quan, học tập thực tế tại Công ty. 

Đến tham dự buổi giao lưu cùng sinh viên, về phía Công ty Thuốc lá Sài Gòn có Ông Nguyễn Tất Thành - Chủ tịch Công đoàn Công ty, Ông Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Đoàn Thanh niên cùng đại diện lãnh đạo của Phòng Tổ chức Nhân sự, Phòng Thị trường, Phân xưởng Sợi, Phân xưởng Vấn Bao và Nhà ăn.  

Buổi tham quan, giao lưu được tổ chức với mục tiêu tạo điều kiện cho sinh viên có dịp được tham quan, học hỏi cách điều hành hoạt động quản lý sản xuất và kinh doanh tại doanh nghiệp. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn có cơ hội được lắng nghe đại diện lãnh đạo các phòng ban trong Công ty trao đổi trực tiếp về quy trình sản xuất, hoạt động của đơn vị, sản phẩm của Công ty. Qua đó giúp các bạn có cái nhìn cận cảnh và thực tế về hoạt động sản xuất kinh doanh của một doanh nghiệp, góp phần hỗ trợ sinh viên học tập lý thuyết một cách hiệu quả hơn và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn.

Chương trình là hoạt động thường niên giữa Công ty Thuốc lá Sài Gòn và Trường Cao đẳng Công Thương TP.HCM, nhằm hỗ trợ công tác đào tạo đồng thời đây cũng là cầu nối hữu hiệu giữa doanh nghiệp và các ứng viên tiềm năng trong tương lai.     

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan và giao lưu: 

Sinh viên trường tham quan dây chuyền sản xuất tại Phân xưởng Sợi

Sinh viên trường tham quan dây chuyền sản xuất tại Phân xưởng Vấn bao

Thầy Vũ Nhật Tân - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh Trường Cao đẳng Công thương phát biểu tại buổi giao lưu 

Tiết mục giao lưu văn nghệ của sinh viên trường Cao đẳng Công Thương TP.HCM