Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Công đoàn Công ty Thuốc lá Sài Gòn tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi con CBCNV năm học 2017-2018

Như truyền thống hằng năm, mỗi khi hè về được sự chỉ đạo của Đảng ủy - Hội đồng Thành viên - Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty Thuốc lá Sài Gòn tổ chức họp mặt phát thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi là con CBCNV Công ty với mục đích khuyến khích các cháu tích cực học tập đạt kết quả tốt để cha mẹ yên tâm sản xuất và công tác.

Hoạt động ý nghĩa này được tổ chức thường niên nhằm động viên các cháu học sinh đã tích cực phấn đấu học tập và rèn luyện để đạt kết quả tốt, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, các môn năng khiếu và cháu ngoan Bác Hồ; đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty Thuốc lá Sài Gòn đối với con cán bộ công nhân viên của Công ty nói riêng và thế hệ tương lai của đất nước nói chung.

Trong năm học vừa qua, cùng với sự nỗ lực không ngừng của bản thân và sự quan tâm của các bậc phụ huynh, các cháu đã đạt được rất nhiều thành tích cao trong học tập. Qua tổng kết thành tích học tập và rèn luyện trong năm học 2017-2018, có thể thấy con CBCNV Thuốc lá Sài Gòn là những học sinh giỏi toàn diện, không chỉ giỏi về văn hóa mà còn xuất sắc về nhiều môn năng khiếu. Ban Lãnh đạo Công ty đã quyết định khen thưởng 308.800.000 đồng cho 547 học sinh các cấp, trong đó có 217 học sinh giỏi 5 năm liền; 14 học sinh giỏi 12 năm liền. Công ty cũng rất tự hào có 17 cháu học sinh giỏi cấp quận và đặc biệt có 14 cháu đạt giải cao trong các kỳ thi cấp Thành phố.

Đạt được những thành tích trên là sự cố gắng học tập của bản thân các cháu, sự dạy dỗ của gia đình, sự tận tâm của các thầy cô giáo và nhà trường. Bên cạnh đó, là sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty đã khuyến khích, động viên các cháu học tập; quan tâm, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho cha, mẹ có điều kiện tốt nhất chăm lo các cháu.

Chương trình họp mặt phát thưởng năm nay đã được tổ chức làm 2 đợt:

  • Đợt 1: Khen thưởng các cháu học sinh giỏi cấp 1

Lễ khen thưởng học sinh giỏi các cháu tiểu học đã được tổ chức vào ngày 14/6/2018 tại Đại Nam – Bình Dương có 112 cháu học sinh tham dự.

Tại buổi lễ khen thưởng, Ông Nguyễn Văn Nga – Phó Giám đốc thay mặt lãnh đạo Công ty đã phát biểu chúc mừng thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua và động viên các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong năm học tới, mong các cháu luôn là con ngoan, trò giỏi xứng đáng với truyền thống hiếu học của con CBCNV Thuốc lá Sài Gòn.    

Sau khi dự lễ khen thưởng, các cháu học sinh được tổ chức vui chơi tại Khu du lịch Đại Nam. Sân chơi này đã mang đến cho các cháu nhiều tiếng cười đùa vui vẻ sau 1 năm học tập đầy căng thẳng, thỏa sức vui chơi trong kỳ nghỉ hè.

Ông Nguyễn Văn Nga – Phó Giám đốc Công ty phát biểu tuyên dương các cháu học sinh tại buổi lễ khen thưởng học sinh tiểu học

Ông Nguyễn Văn Nga – Phó Giám đốc Công ty phát biểu tuyên dương các cháu học sinh tại buổi lễ khen thưởng học sinh tiểu học

Trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp 1 năm học 2017 – 2018 Trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp 1 năm học 2017 – 2018

Trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp 1 năm học 2017 – 2018

Các cháu học sinh giỏi cấp 1 vui chơi tại Khu du lịch Đại Nam Các cháu học sinh giỏi cấp 1 vui chơi tại Khu du lịch Đại Nam

Các cháu học sinh giỏi cấp 1 vui chơi tại Khu du lịch Đại Nam

  • Đợt 2: Khen thưởng các cháu học sinh giỏi cấp 2 và cấp 3

Lễ khen thưởng học sinh giỏi cho các cháu cấp 2 và cấp 3 được tổ chức kết hợp với hoạt động dã ngoại cắm trại tại Khu du lịch thác Đambri vào ngày 17 & 18/7/2018 có 98 cháu học sinh tham dự.

Tham dự buổi lễ, Ông Nguyễn Đăng Tiến - Thường vụ Đảng ủy, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận thành tích các cháu đã đạt được trong năm học qua.

Trong đợt này, các cháu học sinh được tổ chức tham gia các trò chơi vận động tập thể, team building sôi động, hành quân đêm … Đây là sân chơi bổ ích và lành mạnh giúp các cháu có điều kiện giao lưu, học hỏi, thể hiện được sự thông minh, sáng tạo, khéo léo của mình, phát triển toàn diện cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Chương trình họp mặt, khen thưởng đã để lại cho các cháu học sinh nhiều dấu ấn, kỷ niệm khó quên và tạo động lực để các cháu tiếp tục phấn đấu trong năm học sắp tới.  

Đoàn con CBCNV tham gia chương trình khen thưởng học sinh giỏi cấp 2&3 tại Đambri

Đoàn con CBCNV tham gia chương trình khen thưởng học sinh giỏi cấp 2&3 tại Đambri

Đại diện lãnh đạo Công đoàn Công ty trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp 2&3 Đại diện lãnh đạo Công đoàn Công ty trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp 2&3

Đại diện lãnh đạo Công đoàn Công ty trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp 2&3

Đại diện lãnh đạo Công đoàn Công ty trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp 2&3

Các cháu học sinh giỏi cấp 2&3 tham gia chương trình team building “Vượt qua thử thách” Các cháu học sinh giỏi cấp 2&3 tham gia chương trình team building “Vượt qua thử thách”

Các cháu học sinh giỏi cấp 2&3 tham gia chương trình team building “Vượt qua thử thách”

Các cháu học sinh giỏi cấp 2&3 tham gia chương trình team building “Vượt qua thử thách”

Bên cạnh đó, đại diện Công đoàn Công ty cũng tham dự buổi khen thưởng các cháu học sinh đạt giải cấp thành phố do Công đoàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam tổ chức tại Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa vào ngày 25 - 28/7/2018. Công ty Thuốc lá Sài Gòn có 13 cháu học sinh tham dự.