Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Công ty Thuốc lá Sài Gòn nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM về thành tích cao trong công tác nộp ngân sách Nhà nước năm 2021

Ngày 31/12/2021 vừa qua, UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả công tác thu-chi ngân sách năm 2021. Nhân dịp này, Công ty Thuốc lá Sài Gòn vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM về thành tích cao trong công tác nộp ngân sách Nhà nước năm 2021 trên địa bàn Thành phố.

Năm 2021, TP Hồ Chí Minh thực hiện nhiệm vụ thu-chi ngân sách trong bối cảnh hết sức phức tạp của dịch Covid-19, thành phố phải thực hiện giãn cách kéo dài. Tuy nhiên, nhờ chủ động sớm có giải pháp vừa phòng, chống dịch, vừa phục hồi kinh tế nên thành phố đã hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách Trung ương giao.

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh - Đồng chí Phan Văn Mãi phát biểu: thành phố đã kịp thời ban hành nhiều chính sách hỗ trợ làm đòn bẩy giúp doanh nghiệp giảm thiểu thiệt hại, khôi phục sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, kịp thời hỗ trợ các hộ kinh doanh, người lao động hoãn việc, mất việc, người dân gặp khó khăn… bằng nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ và sáng tạo giúp thành phố nhanh chóng chuyển mình và đạt được những kết quả tích cực.

Cũng nhân dịp này, UBND TP Hồ Chí Minh đã trao khen thưởng 61 tập thể có thành tích cao trong công tác thu nộp ngân sách năm 2021. ​​​​​​ Đại diện cho Công ty Thuốc lá Sài Gòn, Bà Ngô Thị Hân – Kế toán trưởng của Công ty đã đến tham dự hội nghị và nhận bằng khen.

Đại diện lãnh đạo TP Hồ Chí Minh trao bằng khen cho các đơn vị có thành tích cao trong thu nộp ngân sách nhà nước năm 2021

Năm 2021 là năm được xem là một năm cực kỳ khó khăn đối với nền kinh tế cả nước nói chung và Công ty Thuốc lá Sài Gòn nói riêng. Mặc dù phải đối mặt với vô vàn khó khăn do dịch bệnh gây ra, từ công tác tổ chức sản xuất đến công tác tiêu thụ, thị trường, vận chuyển, giá cả đầu vào tăng cao, nguy cơ đứt gãy nguồn cung nguyên, nhiên, vật liệu phục vụ cho sản xuất và nguy cơ tạm dừng sản xuất do dịch bệnh luôn hiện hữu nhưng bằng sự cố gắng vượt bậc, tập thể Ban Chấp hành, Ban Lãnh đạo Công ty đã đoàn kết chỉ đạo, lãnh đạo cán bộ, đảng viên, người lao động hoàn thành xuất sắc kế hoạch được giao.  

Nhờ sự định hướng của Ban lãnh đạo Công ty cùng sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, Công ty đã vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Công ty luôn tuân thủ nghiêm chính sách pháp luật thuế, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế, đóng góp cho ngân sách nhà nước có sự tăng trưởng so với năm trước. Cụ thể, uớc tính nộp ngân sách trong năm 2021 của Công ty đạt 3.727 tỷ đồng, tăng 7,4% so kế hoạch và tăng 4,0% so cùng kỳ năm trước.

Những nỗ lực và hiệu quả đạt được của Công ty đã được Lãnh đạo TPHCM tích cực ghi nhận. Đây là một vinh dự to lớn đối với tập thể Công ty Thuốc lá Sài Gòn, đồng thời cũng là động lực khích lệ Công ty tiếp tục phấn đấu phát huy để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của thành phố và đất nước.

Bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM trao tặng Công ty Thuốc lá Sài Gòn