Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Công ty Thuốc lá Sài Gòn tri ân các thương binh - thân nhân liệt sĩ nhân ngày lễ kỷ niệm 27/7/2018

Cứ đến dịp tháng bảy về, mỗi người dân Việt Nam lại bồi hồi xúc động tưởng nhớ đến các thương binh, anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), Công đoàn Công ty Thuốc lá Sài Gòn cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực để tri ân như: thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh và thân nhân liệt sĩ…

Một trong những nét văn hóa doanh nghiệp của Công ty Thuốc lá Sài Gòn là việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Công tác đền ơn đáp nghĩa từ lâu đã trở thành điểm mạnh và là nét đẹp truyền thống mà công nhân viên chức lao động Thuốc lá Sài Gòn đã duy trì và tiếp nối qua nhiều thế hệ.

Thấm nhuần và phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, trong thời gian qua Công ty Thuốc lá Sài Gòn luôn tích cực thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, tôn vinh sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Hiện tại, Công ty đang nhận phụng dưỡng 04 Mẹ Việt Nam anh hùng với mức phụng dưỡng 2.000.000 đồng/tháng và trợ cấp cho 04 thương binh nặng với mức trợ cấp 1.000.000 đồng/tháng.

Từ đầu tháng 7/2018, Công ty nhận trợ cấp cho thêm 01 thương binh đặc biệt nặng. Ngày 23/7/2018 vừa qua, đại diện lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi và trao Quyết định trợ cấp suốt đời cho Thương binh đặc biệt nặng Nguyễn Hải Quý, sinh năm 1962, thường trú tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Cũng trong đợt này, Công ty đã tổ chức họp mặt và tặng quà cho 14 công nhân viên chức lao động là con gia đình liệt sĩ hiện đang làm việc tại Công ty. Những phần quà tuy giá trị không cao nhưng đó là những lời động viên chân tình Công ty muốn gửi gắm nhằm động viên thân nhân các Anh hùng liệt sĩ luôn nêu cao truyền thống cách mạng, không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên trong lao động sản xuất, ổn định cuộc sống, tiếp tục đóng góp cho cộng đồng và toàn xã hội.  

Có thể thấy, công tác chăm lo thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng được lãnh đạo, đoàn thể và CBCNV Công ty thuốc lá Sài Gòn rất chú trọng quan tâm. Hoạt động này có ý nghĩa to lớn, góp phần cùng với toàn xã hội chung tay xóa dịu nỗi đau, hy sinh, cống hiến của các thế hệ cha anh cho nền độc lập, tự do, phát triển của đất nước. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trên, giữ vững đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.    

Ông Nguyễn Tất Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty Thuốc lá Sài Gòn trao quà và bảng biểu trưng trợ cấp suốt đời cho gia đình Thương binh Nguyễn Hải Quý Ông Nguyễn Tất Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty Thuốc lá Sài Gòn trao quà và bảng biểu trưng trợ cấp suốt đời cho gia đình Thương binh Nguyễn Hải Quý

Ông Nguyễn Tất Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty Thuốc lá Sài Gòn trao quà và bảng biểu trưng trợ cấp suốt đời cho gia đình Thương binh Nguyễn Hải Quý

Đoàn Công ty Thuốc lá Sài Gòn đến thăm và trao tặng chương trình chăm lo cho thương binh Nguyễn Hải Quý

Đoàn Công ty Thuốc lá Sài Gòn đến thăm và trao tặng chương trình chăm lo cho thương binh Nguyễn Hải Quý