Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Công ty Thuốc lá Sài Gòn vinh dự nằm trong Top 50 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thài Bình Dương năm 2017

Ngày 07/05/20174 vừa qua, buổi lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017” đã được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, Tp. HCM.

Đây là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Giải thưởng do Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council), Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương Ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review, Ấn bản điện tử www.ktcatbd.com.vn, CLB Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương và VINABRA – Thương hiệu Việt Nam phối hợp bình chọn.

Với bề dày lịch sử hơn 85 năm, Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã vượt qua nhiều thăng trầm của đất nước và khẳng định được chỗ đứng của mình trong nền kinh tế hội nhập thế giới. Công ty là đơn vị có quy mô lớn nhất nước trong ngành thuốc lá với dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á.

Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực và uy tín mà Công ty đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng chính là động lực để tập thể Công ty tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới.

Giấy chứng nhận Top 50 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2017