Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Công ty Thuốc lá Sài Gòn vinh dự nhận chứng nhận "Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt 2018"

Ngày 22/4/2018, tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đã tổ chức buổi lễ công bố và tôn vinh các thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2018. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình HTV1 và đã thu hút hơn 200 doanh nghiệp và doanh nhân cả nước đến tham dự.

“Thương hiệu mạnh Đất Việt” là chương trình đánh giá tín nhiệm và nâng cao chất lượng truyền thông cho doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực. Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng, bảo vệ, phát triển và nâng tầm thương hiệu Việt trong những năm qua. Ngoài ra, chương trình cũng khuyến khích các doanh nghiệp Việt tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, thúc đẩy sự phát triển hàng hóa của đất nước ta trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.

Nhờ những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững trong năm qua, Công ty Thuốc lá Sài Gòn vinh dự nằm trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2018” được vinh danh tại buổi lễ. Đại diện cho Công ty, Ông Nguyễn Phương Đông – Chủ tịch Hội đồng thành viên và Ông Châu Tuấn – Giám đốc đã đến tham dự và nhận giải thưởng.

Công ty Thuốc lá Sài Gòn tự hào là đơn vị sản xuất và kinh doanh thuốc lá điếu có sản lượng, doanh thu và nộp ngân sách đứng đầu trong toàn ngành thuốc lá. Với bề dày kinh nghiệm hơn 85 năm cùng dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á, các sản phẩm của Công ty luôn được sản xuất với công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo chất lượng, sự hài lòng của khách hàng và uy tín lâu đời của thương hiệu. Do đó thương hiệu thuốc lá Sài Gòn đã và đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng và tin dùng.

Để khẳng định và ngày càng phát triển thương hiệu của mình, Công ty không ngừng đưa ra các giải pháp để đẩy mạnh hiệu quả sản xuất kinh doanh; tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ; đầu tư máy móc thiết bị hiện đại và phát triển năng lực quản trị doanh nghiệp lớn mạnh.

Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực và uy tín mà Công ty đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng chính là động lực để tập thể Công ty tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Phương Đông – Chủ tịch HĐTV Công ty nhận Giấy chứng nhận “Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2018”