Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Hội chợ World Tobacco Middle East 2022: Tăng cường kết nối thương mại trong ngành công nghiệp sản xuất thuốc lá

Trong hai ngày 15 và 16/11/2022, Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã cùng Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam tham gia gian hàng trưng bày các sản phẩm thuốc lá điếu tại Hội chợ triển lãm Thuốc lá khu vực Trung Đông (World Tobacco Middle East), được tổ chức tại thành phố Dubai.

Sự kiện năm nay thu hút sự tham gia của hơn 250 nhà cung cấp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo mối liên kết giao thương giữa các doanh nghiệp cùng ngành và mang đến cho quan khách cơ hội trải nghiệm thực tế những sản phẩm mới nhất hiện nay: từ nguyên liệu thuốc lá, đa dạng các chủng loại thuốc lá truyền thống và thuốc lá thế hệ mới, máy móc thiết bị sử dụng trong quy trình sản xuất đến các loại keo dán và vật tư đóng bao. 

Tham dự Hội chợ lần này, nhằm thiết lập quan hệ với khách hàng tiềm năng, gia tăng cơ hội hợp tác xuất khẩu, củng cố và phát triển hình ảnh thương hiệu ra thị trường thế giới, Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã lựa chọn giới thiệu trực tiếp đến khách hàng những sản phẩm chủ lực và có khả năng nâng cao lợi thế cạnh tranh của Công ty, đồng thời thích hợp với nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng tại đây. Đây đều là những nhãn hiệu được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng, với ưu thế chất lượng cao và bao bì thiết kế bắt mắt.

Với mục đích thăm dò thị hiếu khách hàng, đánh giá nhu cầu thị trường, tìm kiếm cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu, Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã nỗ lực giới thiệu sản phẩm đến khách tham quan, tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu Vinataba Saigon. Trong hai ngày diễn ra Hội chợ, gian hàng của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, trong đó có sản phẩm của Công ty Thuốc lá Sài Gòn thu hút nhiều lượt khách tham quan đến từ các quốc gia khác nhau (Châu Phi, Trung Đông, Trung Nam Mỹ và Đông Nam Á…). Hầu hết khách hàng có phản hồi tích cực, dành sự quan tâm đặc biệt đến những sản phẩm quy cách điếu compact, super slim có mức giá cạnh tranh.

Bên cạnh đó, thông qua Hội chợ, đoàn công tác Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã có cơ hội gặp gỡ với các nhà cung cấp chuyên ngành thuốc lá giúp Công ty đa dạng hóa nguồn cung ứng nguyên vật liệu, tiếp cận trang thiết bị kỹ thuật với công nghệ sản xuất tân tiến và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về thực trạng và định hướng phát triển của ngành công nghiệp sản xuất thuốc lá với những doanh nghiệp nước ngoài, từ đó tham khảo và chọn lọc những ý tưởng phù hợp nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Sau khi kết thúc Hội chợ, đoàn đại biểu Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam tiếp tục tham quan trực tiếp các cửa hàng bán lẻ và quầy trưng bày thuốc lá tại các trung tâm thương mại với mục đích khảo sát cách thức xây dựng hệ thống phân phối và tìm hiểu xu hướng thị trường, từ đó xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới hướng đến các khách hàng xuất khẩu trong khu vực UAE.