Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Hội nghị khách hàng Công ty Thuốc lá Sài Gòn năm 2022: Kế thừa tinh hoa - Nâng tầm vị thế

Trong ba ngày 8, 9 và 10/7/2022 vừa qua, tại đảo ngọc Phú Quốc, Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022 với chủ đề “Kế thừa tinh hoa – Nâng tầm vị thế”.

Hội nghị khách hàng là sự kiện thường niên nhằm bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, đối tác đã đồng hành và đóng góp vào thành công chung của Công tyThuốc lá Sài Gòn trong suốt một năm hoạt động; đồng thời là cơ hội để Công ty được trao đổi, thảo luận với Quý khách hàng về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của năm cũ cũng như định hướng phát triển trong năm tới.

Đi qua năm 2021 và giai đoạn đầu năm 2022 đầy gian nan, Ban lãnh đạo cùng với toàn thể CBCNV Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã chứng kiến một cách chân thật và rõ nét nhất những tác động của đại dịch Covid 19 đến nền kinh tế quốc gia nói chung và đặc biệt là hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Thuốc lá Sài Gòn nói riêng.

Năm 2021 với nhiều khó khăn và biến động khó lường nhưng cũng là thử thách để Công ty chứng minh nền móng kiên cố đã xây dựng suốt 93 năm hình thành và phát triển. Giữa vô vàn thách thức, Ban lãnh đạo và CB.CNV Công ty Thuốc lá Sài Gòn vững tin có được sự phối hợp, đồng hành và ủng hộ từ phía quý khách hàng trong hệ thống phân phối, cùng với sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của các cấp lãnh đạo, sự nhiệt huyết và tinh thần làm việc tích cực, sáng tạo của tập thể CBCNV Công ty Thuốc lá Sài Gòn. Tất cả những nhân tố ấy được ví von là những “tinh hoa”, mà mỗi cá nhân đóng góp vào bức tranh thành công tổng thể này, đều là một mảnh ghép quan trọng và là một “tinh hoa” giúp Công ty Thuốc lá Sài Gòn vững vàng vượt qua những cơn sóng lớn trong một giai đoạn nhiều thăng trầm của đất nước, hoàn thành “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo công tác tiêu thụ thông suốt, ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động.

  

Trước giờ bắt đầu Hội nghị, các khách mời lần lượt ký tên lên thẻ gắn kết và tiến đến gắn thẻ lên mô hình viên kim cương được đặt tại khu vực check-in

Tham dự hội nghị, tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ chức danh của Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã vinh dự đón tiếp đồng chí Hồ Lê Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam; đồng chí Hà Quang Hòa – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam; các Ông, Bà trong Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các Ban liên quan của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam và đại diện Ban Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong Tổng Công ty. Đặc biệt nhất, Công ty Thuốc lá Sài Gòn hân hạnh chào đón 146 nhà phân phối cấp 1 từ mọi miền tổ quốc và 03 khách hàng xuất khẩu cùng hội ngộ trong sự kiện để cùng nhìn lại chặng đường một năm đã qua, nhằm ghi nhận và tri ân sự đồng hành, sẻ chia mà quý khách hàng, đối tác trong hệ thống phân phối của Công ty Thuốc lá Sài Gòn không ngừng vun đắp.

  

  

Toàn cảnh Hội nghị diễn ra bên trong Magnolia Grand Ballrom khách sạn Intercontinental Phú Quốc

Tại hội nghị, Ông Trần Duy Thái – Thành viên Hội đồng Thành viên, Giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng phát triển của năm 2022. Ông Duy Thái chia sẻ, trong năm qua dù phải đối mặt với nhiều thách thức, tuy nhiên, với sự nỗ lực của Công ty cùng toàn bộ hế thống phân phối, cũng như sự quan tâm chỉ đạo và giúp đỡ của lãnh đạo Tổng Công ty và các cấp lãnh đạo các Bộ/Ban/Ngành, công tác tiêu thụ thị trường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Ông Trần Duy Thái – Thành viên Hội đồng Thành viên, Giám đốc Công ty trình bày báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng phát triển năm 2022

Bên cạnh sự đồng hành xuyên suốt và quý báu từ phía khách hàng, đối tác của Công ty Thuốc lá Sài Gòn, sự chỉ đạo đúng đắn và kịp thời từ phía Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, không thể không nhắc đến năng lực điều hành và quản trị của Ban Lãnh đạo Công ty Thuốc lá Sài Gòn. Năm 2021 đánh dấu thời khắc chuyển giao giữa thế hệ lãnh đạo ở các vị trí chủ chốt trong Hội đồng Thành viên và Ban Giám đốc của Công ty. Vì tình hình dịch bệnh kéo dài với những diễn biến phức tạp cùng với việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội, cho đến tháng 7 năm 2022, Công ty mới có thể tổ chức Hội nghị khách hàng. Tại Hội nghị lần này, tập thể Hội đồng Thành viên và Ban Giám đốc Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã chính thức gửi lời chào trân trọng đến quý khách hàng, đối tác. Kế thừa tinh hoa mà những Lãnh đạo đi trước đã gầy dựng, tập thể Ban Lãnh đạo mới quyết tâm tiếp nối những thành công hiện tại để tiếp tục vững bước trên hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu Vinataba Saigon cũng như sự phát triển của hệ thống  phân phối.

Hội đồng Thành viên và Ban Giám đốc Công ty Thuốc lá Sài Gòn gửi lời chào trân trọng đến quý khách hàng

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Thuốc lá Sài Gòn, Ông Nhâm Minh Thuận – Chủ tịch HĐTV gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng, đối tác đã luôn tín nhiệm và đưa sản phẩm của Công ty phân phối rộng rãi đến khắp các tỉnh thành trên cả nước, đồng thời khẳng định trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác thị trường, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và củng cố đội ngũ nhân viên bán hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn, duy trì và phát triển hệ thống phân phối của Công ty ngày càng vững mạnh và thành công.

Ông Nhâm Minh Thuận – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Thuốc lá Sài Gòn thay mặt Ban Lãnh đạo gửi lời tri ân đến quý khách hàng, đối tác

  

Trên sân khấu, đại diện Ban lãnh đạo Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam và Công ty Thuốc lá Sài Gòn cùng đại diện nhà phân phối 5 khu vực thị trường thực hiện nghi thức gắn thẻ kết nối lên mô hình viên kim cương

Hội nghị khách hàng năm 2022 của Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã mở ra cơ hội để quý khách hàng cùng Ban lãnh đạo Công ty có dịp giao lưu, trao đổi, củng cố mối quan hệ hợp tác giữa các bên. Bên cạnh đó, chương trình còn là lời tri ân sự đồng hành, sát cánh và tin tưởng từ quý khách hàng, đối tác đã dành cho Công ty Thuốc lá Sài Gòn trong thời gian qua, khẳng định tầm quan trọng của sự phối hợp hiệu quả giữa các “mắt xích” trong hệ thống phân phối. Hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn những thành tựu tiếp theo mà các cấp Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty Thuốc lá Sài Gòn quyết tâm chinh phục.

  

  Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp tích cực của hệ thống phân phối trong năm qua, Công ty đã trao tặng món quà với hình tượng cây bát bảo, tượng trưng cho sự an khang, thịnh vượng, hạnh phúc, phát đạt thay cho lời chúc tốt đẹp dành cho quý khách hàng.