Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Hội nghị khách hàng năm 2017 “Gắn kết phát triển – Đổi mới thành công”

Công ty Thuốc lá Sài Gòn vừa tổ chức thành công chương trình họp mặt và tri ân khách hàng năm 2017. Đây là hoạt động thường niên nhằm bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, đối tác đã đồng hành và gắn bó với Công ty trong suốt thời gian qua.

Đại diện tập thể lãnh đạo và cán bộ chức danh của Công ty Thuốc lá Sài Gòn tham dự hội nghị

Đại diện tập thể lãnh đạo và cán bộ chức danh của Công ty TLSG tham dự hội nghị

Công ty Thuốc lá Sài Gòn vừa tổ chức thành công chương trình họp mặt và tri ân khách hàng năm 2017. Đây là hoạt động thường niên nhằm bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng, đối tác đã đồng hành và gắn bó với Công ty trong suốt thời gian qua. 

Với chủ đề “Gắn kết phát triển – Đổi mới thành công”, hội nghị được diễn ra từ 10/05 đến 13/05 tại thành phố Đà Nẵng. Sự kiện là cơ hội để Công ty được trao đổi và thảo luận với Quý khách hàng về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của năm cũ và hướng phát triển của năm tới, đồng thời cũng là dịp để giới thiệu những sản phẩm chuẩn bị ra mắt của Công ty.   

Tham dự hội nghị, tập thể Ban lãnh đạo cùng cán bộ chức danh của Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã vinh dự được đón tiếp các vị khách mời gồm đại diện Bộ Công thương, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam và các đơn vị thành viên trong Tổng Công ty. Đặc biệt nhất, Công ty hân hạnh chào đón trên 120 khách mời gồm toàn bộ nhà phân phối cấp 1 của nhóm Công ty mẹ - công ty con cùng các khách hàng xuất khẩu trong và ngoài nước.

Buổi hội nghị chính thức đã được long trọng tổ chức vào ngày 11/05/2017 tại Hội trường Khách sạn Furama, Đà Nẵng.   

Mở đầu hội nghị, Ông Nguyễn Duy Khánh – Giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo tình hình tiêu thụ thị trường trong năm 2016 và phương hướng phát triển của năm 2017. Ông chia sẻ trong năm qua tuy phải đối mặt với nhiều thách thức nhưng với sự nỗ lực của Công ty cùng việc áp dụng các chương trình đầu tư phát triển thị trường các cấp với hình thức đa dạng và phù hợp cho từng thị trường, công tác tiêu thụ thị trường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Nhân dịp này, Công ty cũng cho ra mắt đến các nhà phân phối sản phẩm mới Saigon Silver Demi Slim phiên bản Menthol. Với thiết kế bắt mắt và chất lượng cải tiến, Công ty hy vọng sản phẩm sẽ tạo ấn tượng và chiếm được lòng của khách hàng.

Đại diện khách hàng của 03 miền Bắc Trung Nam cùng khách hàng của các công ty con cũng đã có nhiều ý kiến phát biểu, đóng góp cho Công ty và đã được Ban lãnh đạo giải đáp, nghiêm túc tiếp thu. Đa số các ý kiến đóng góp đều rất ủng hộ chương trình đầu tư phát triển thị trường các cấp của Công ty. Các chương trình này đã tạo lợi nhuận và động viên tinh thần cho các kênh phân phối khi nhận bán và giới thiệu các sản phẩm của Công ty.               

Ông Trần Sơn Châu – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam đã có bài phát biểu ghi nhận và biểu dương thành tích của Công ty trong năm qua, trong đó nhấn mạnh kết quả đạt được chính là nhờ sự đóng góp, hỗ trợ của khách hàng đã tín nhiệm và giúp đưa sản phẩm của Công ty phân phối rộng rãi đến khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Thuốc lá Sài Gòn, Ông Nguyễn Phương Đông – Chủ tịch HĐTV đã phát biểu đáp từ và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, đồng thời khẳng định trong thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác thị trường, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và củng cố đội ngũ nhân viên bán hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Tại hội nghị, để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và ghi nhận sự đóng góp tích cực của Quý khách hàng trong năm qua, Công ty đã trao tặng vật phẩm, kỷ niệm chương cho tất cả nhà phân phối tham dự buổi họp mặt.

Cũng trong chương trình hội nghị, Công ty đã kết hợp tổ chức cho khách hàng và đại biểu tham quan các địa danh ở thành phố Đà Nẵng, dự buổi tiệc gala dinner với nhiều chương trình giải trí, văn nghệ và bốc thăm may mắn đầy thú vị.   

Sau 04 ngày diễn ra sự kiện, chương trình họp mặt khách hàng năm 2017 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chương trình đã tạo ra không khí cởi mở thân mật để Quý khách hàng cùng Công ty có dịp giao lưu, trao đổi, củng cố mối quan hệ mật thiết giữa các bên. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu và tạo tiền đề cho việc mở rộng thị trường tiêu thụ, phát triển các sản phẩm mới của Công ty.   

Một số hình ảnh diễn ra trong hội nghị:

Đại diện lãnh đạo Công ty Thuốc lá Sài Gòn chụp hình lưu niệm cùng khách hàng tại hội nghị

Đại diện lãnh đạo Công ty TLSG chụp hình lưu niệm cùng khách hàng tại hội nghị

Ông Nguyễn Duy Khánh - Giám đốc trình bày tình hình tiêu thụ thị trường trong năm 2016

Ông Nguyễn Duy Khánh – Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tình hình tiêu thụ thị trường trong năm 2016

Ông Đồng Duy Việt - Trưởng phòng Nghiên cứu Phát triển giới thiệu sản phẩm mới tại hội nghị

Ông Đồng Duy Việt – Trưởng phòng Nghiên cứu Phát triển giới thiệu sản phẩm mới tại hội nghị

Ông Trần Sơn Châu - Tổng Giám đốc Tổng Công ty thuốc lá Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Ông Trần Sơn Châu – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Phương Đông - Chủ tịch HĐTV Công ty Thuốc lá Sài Gòn phát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Phương Đông – Chủ tịch HĐTV Công ty TLSG phát biểu tại hội nghị 

Ban Lãnh đạo Công ty và Tổng công ty nâng cốc khai tiệc buổi Gala Dinner

Ban lãnh đạo Công ty và Tổng Công ty nâng cốc khai tiệc buổi Gala dinner

Lãnh đạo công ty trao tặng vật phẩm và kỷ niệm chương cho khách hàng

Lãnh đạo công ty trao tặng vật phẩm và kỷ niệm chương cho khách hàng

Lãnh đạo công ty trao tặng vật phẩm và kỷ niệm chương cho khách hàng

Lãnh đạo công ty trao tặng vật phẩm và kỷ niệm chương cho khách hàng

Lãnh đạo Công ty trao tặng vật phẩm và kỷ niệm chương cho khách hàng