Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Hội nghị ký kết giao ước thi đua phong trào thi đua quyết thắng Cụm thi đua tự vệ 10 năm 2018

Sáng ngày 20/03/2018, Công ty Thuốc lá Sài Gòn hân hạnh được tổ chức và đón tiếp các đại biểu về dự Hội nghị Ký kết Giao ước thi đua thực hiện Phong trào thi đua Quyết thắng năm 2018 của Cụm thi đua Tự vệ 10 thuộc Bộ Tư lệnh Thành phố.

Quang cảnh hội nghị

Mục đích của hội nghị nhằm trao đổi, thảo luận, đề ra các giải pháp cụ thể, thiết thực, thống nhất các nội dung chính và ký kết bản giao ước thi đua để tiếp tục phát triển mạnh mẽ phong trào, góp phần tích cực cho việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị thành viên và Phong trào thi đua Quyết thắng của Lực lượng vũ trang Thành phố.

Đến tham dự hội nghị, về phía cơ quan quân sự có các đồng chí:

  • Thượng tá Nguyễn Văn Toàn – Phó Phòng Dân quân tự vệ Quân khu 7;
  • Đại tá Phạm Tiến – Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP.HCM;
  • Đại tá Nguyễn Văn Của – Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Tư lệnh TP.HCM;
  • Thượng tá Nguyễn Hùng Chiến – Phó Hiệu trưởng Trường Quân sự TP.HCM.

Cùng các đồng chí đại diện thủ trưởng phòng Chính trị, phòng Tham mưu, Ban tuyên huấn, Ban quân dân tự vệ, Ban tác huấn, Ban công binh, Ban chỉ huy quân sự các quận huyện của Thành phố.

Về phía Công ty Thuốc lá Sài Gòn, có sự tham dự của đồng chí Trịnh Xuân Quang – Phó giám đốc, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Công ty; đồng chí Nguyễn Đăng Tiến – Chỉ huy phó Ban chỉ huy quân sự Công ty cùng các đồng chí trong Công đoàn, Ban chỉ huy quân sự và Ban chỉ huy Tiểu đoàn tự vệ của Công ty.

Hội nghị cũng trân trọng được đón tiếp các đồng chí là cán bộ kiêm nhiệm công tác quốc phòng, quân sự, tự vệ của 08 đơn vị thành viên cụm 10.

 

Danh sách các đơn vị thuộc Cụm thi đua tự vệ 10:

  • Công ty Thuốc lá Sài Gòn;
  • Viễn thông TP. Hồ Chí Minh;
  • Công ty Xăng dầu khu vực II;
  • Tổng công ty thương mại Sài Gòn;
  • Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh;
  • Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn;
  • Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh;
  • Tổng công ty Du lịch Sài Gòn.

Đơn vị cụm trưởng cụm 10 trong năm 2018 là Công ty Viễn Thông TP.HCM.

Bám sát mục tiêu thực hiện tốt phong trào thi đua quyết thắng trong lực lượng tự vệ tại các đơn vị, gắn với phong trào thi đua yêu nước, Phong trào thi đua Quyết thắng năm 2018 của Cụm 10 được tập trung vào các nội dung chính như sau: Xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh về chính trị; Thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; Thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; Tổ chức tốt các hoạt động thi đua cao điểm trong năm bằng các công trình thiết thực, có hiệu quả cao. 

Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, các đại biểu đã đóng góp nhiệt tình, sôi nổi đối với dự thảo nội dung ký kết Giao ước thi đua và Quy chế hoạt động của Cụm trong năm 2018. Sau khi thảo luận các nội dung cơ bản, các đơn vị trong Cụm TĐTV 10 đã thống nhất và tiến hành ký kết giao ước thi đua với quyết tâm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu đề ra.

Phát biểu góp ý và chỉ đạo tại Hội nghị, Đại tá Phạm Tiến - Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP.HCM đã đánh giá cao những thành tích mà Cụm thi đua Tự vệ 10 đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng Cụm thi đua sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các mục tiêu đề ra trong năm 2018, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc phòng, an ninh chính trị, trật tự xã hội của địa phương và Thành phố.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đại tá Phạm Tiến, đồng chí Hoàng Quốc Trường – Phó Giám đốc, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự Viễn thông TP.HCM, đơn vị Cụm trưởng Cụm 10 năm 2018, khẳng định sẽ cùng các đơn vị thành viên trong cụm phối hợp thực hiện tốt các nội dung ký kết, tăng cường sự kết nối và giao lưu nhằm đưa hoạt động của Cụm ngày càng phát triển mạnh mẽ và ổn định.  

Một số hình ảnh ghi nhận tại hội nghị:

Quang cảnh hội nghị

Quang cảnh hội nghị

Đại tá Phạm Tiến - Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP.HCM phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đại tá Phạm Tiến - Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP.HCM phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đại diện các đơn vị thành viên ký kết giao ước thi đua năm 2018

Đại diện các đơn vị thành viên ký kết giao ước thi đua năm 2018

Đại diện các đơn vị thành viên ký kết giao ước thi đua năm 2018

Đại biểu và các đơn vị Cụm thi đua Tự vệ 10 chụp ảnh lưu niệm

Đại biểu và các đơn vị Cụm thi đua Tự vệ 10 chụp ảnh lưu niệm