Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Hội nghị Sơ kết nửa nhiệm kỳ 2015-2020 và Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2018

Nhằm đánh giá kết quả việc thực hiện những chỉ tiêu của Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 trong nửa đầu nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho đến năm 2020, vào sáng ngày 09/7/2018, Đảng bộ Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị Sơ kết nửa nhiệm kỳ 2015-2020 kết hợp với Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2018.

Hội nghị vinh dự với sự hiện diện của các đồng chí trong Đảng ủy – Ban lãnh đạo Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã đến tham dự và chỉ đạo:

  • Đồng chí Trần Sơn Châu - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty;
  • Đồng chí Hồ Lê Nghĩa - Ủy viên thường vụ, Thành viên Hội đồng Thành viên Tổng công ty;
  • Đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty Thuốc lá Sài Gòn, Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam. 

Công ty còn hân hạnh được đón tiếp Đồng chí Trần Trọng Kính - Nguyên là Bí thư Đảng ủy Công ty thuốc lá Sài Gòn.

Về phía Lãnh đạo - Đảng ủy Công ty Thuốc lá Sài Gòn có sự tham dự của:

  • Đồng chí Nguyễn Phương Đông – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng Thành viên;
  • Đồng chí Trịnh Xuân Quang – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty;
  • Đồng chí Châu Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Giám đốc Công ty;

cùng sự có mặt của các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ và toàn thể các đảng viên trong Đảng bộ Công ty.      

Mở đầu hội nghị, Đồng chí Nguyễn Phương Đông – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Chủ tịch HĐTV Công ty đã trình bày Báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh nửa nhiệm kỳ 2015-2020. Nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Công ty đã tập trung xây dựng và thực hiện có hiệu quả các chương trình, mục tiêu nhiệm vụ công tác đã đề ra. Xây dựng kế hoạch và triển khai, quán triệt, kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Các cấp ủy đã phát huy vai trò lãnh đạo, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh của Công ty. Báo cáo cũng đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế còn tồn tại và nguyên nhân, từ đó có những đánh giá chung để đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp phát triển Đảng bộ Công ty trong nửa cuối nhiệm kỳ.

Ông Nguyễn Phương Đông – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Chủ tịch HĐTV Công ty phát biểu tại Hội nghị

Ông Nguyễn Phương Đông – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Chủ tịch HĐTV Công ty phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Ban thường vụ, Đồng chí Trịnh Xuân Quang – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty cũng đã trình bày Báo cáo về việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng Đảng trong 6 tháng đầu năm 2018. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Công ty đã thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, triển khai có hiệu quả các công tác trọng tâm để xây dựng thương hiệu Sài Gòn ngày càng vững mạnh.

Ông Trịnh Xuân Quang – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tại hội nghị

Ông Trịnh Xuân Quang – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tại hội nghị

Hội nghị cũng đã được lắng nghe các báo cáo tham luận từ Chi bộ Phân xưởng Sợi và Chi bộ Nghiệp vụ 1, xoay quanh về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng ở các Chi bộ.  

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Sơn Châu – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã ghi nhận những kết quả xuất sắc mà Đảng bộ Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã triển khai thực hiện trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời định hướng các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng rằng Đảng bộ Công ty sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu đặt ra, tiếp tục tạo nên những bước đột phá trong hoạt động sản xuất kinh doanh và là Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu trong Tổng công ty.      

Phát biểu đáp từ và kết luận Hội nghị, Ông Nguyễn Phương Đông – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Chủ tịch HĐTV Công ty cám ơn các đánh giá, chỉ đạo sâu sát từ Đảng ủy Tổng công ty và nhấn mạnh Đảng bộ Công ty Thuốc lá Sài Gòn sẽ nghiêm túc tiếp thu và triển khai thực hiện có hiệu quả các ý kiến chỉ đạo. Đồng thời, ông cũng kêu gọi toàn thể cán bộ đảng viên phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã đề ra, tiếp tục phát huy và giữ vững vị thế dẫn đầu của Thuốc lá Sài Gòn trong Tổng công ty và ngành thuốc lá.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hội nghị:

Văn nghệ chào mừng hội nghị Văn nghệ chào mừng hội nghị

Văn nghệ chào mừng Hội nghị

Các đồng chí Lãnh đạo và đảng viên tham dự hội nghị Các đồng chí Lãnh đạo và đảng viên tham dự Hội nghị

Các đồng chí Lãnh đạo và đảng viên tham dự Hội nghị

Các Chi bộ trình bày tham luận tại Hội nghị Các chi bộ trình bày tham luận tại Hội nghị

Các Chi bộ trình bày tham luận tại Hội nghị

Ông Trần Sơn Châu -  Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Ông Trần Sơn Châu -  Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị