Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2016 và kế hoạch năm 2017 của nhóm công ty mẹ - con

13/01/2017 - Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón chào năm mới, vào ngày 12/01/2017, tại trụ sở C45/I, đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, Tp.HCM, Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã tổ chức thành công buổi hội nghị tổng kết tình hình hoạt động SXKD năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017 cho nhóm công ty mẹ - con.

Tham dự hội nghị, Công ty hân hạnh được đón tiếp Ông Trần Quang Hà - Vụ phó Vụ CN Nhẹ Bộ Công Thương và Ông Phan Thế Anh – Phó Cục Trưởng Cục công tác phía Nam VP Bộ Công Thương cùng lãnh đạo của BQL Hepza, UBND, KCN Vĩnh Lộc và đại diện nhiều đơn vị báo đài.

Về phía Tổng Công ty thuốc lá Việt Nam, có sự tham dự của Ông Vũ Văn Cường – Chủ tịch HĐTV và Ông Trần Sơn Châu – Tổng giám đốc cùng nhiều lãnh đạo các phòng ban.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của tập thể cán bộ chức danh và công nhân viên chức tiêu biểu đang công tác tại Công ty TLSG, các đơn vị thành viên và các công ty con.

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Duy Khánh, đã trình bày báo cáo tổng kết việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016. Theo đó, trong năm qua dưới sự dẫn dắt của ban lãnh đạo, sự quan tâm sâu sát của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam và sự giúp đỡ của các ban ngành, đoàn thể từ Trung ương đến địa phương, Công ty đã xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ được giao: sản xuất kinh doanh có bước tăng trưởng cao, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước, đời sống vật chất và tinh thần của người lao động được cải thiện rõ nét.

Tổng kết chặng đường 2016 Công ty đã thực hiện được các chỉ tiêu chính như sau:

  • Tổng doanh thu đạt 5.252,49 tỷ đồng.
  • Tổng sản lượng tiêu thụ đạt đến 1.353,79 triệu bao.
  • Lợi nhuận trong năm có sự tăng trưởng vượt bậc ở mức 250 tỷ đồng, tăng 190% so với cùng kỳ 2015 và đạt 147% so với kế hoạch đề ra.

Trên cơ sở kết quả đạt được, Công ty đã đề ra định hướng hoạt động trong năm 2017 với các nhiệm vụ chính: tiếp tục củng cố thị trường nội địa và xuất khẩu; nâng cao chất lượng sản phẩm hiện có, đẩy mạnh công tác khoa học kỹ thuật và nghiên cứu phát triển sản phẩm mới; tăng cường xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực, quản lý và đổi mới bộ máy doanh nghiệp …

Các đại biểu tham dự đã giao lưu, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm đồng thời đưa ra nhiều ý kiến đóng góp thiết thực đến hiệu quả sản xuất kinh doanh và chỉ ra những hạn chế khuyết điểm. Các ý kiến tham luận đều được lãnh đạo Công ty tích cực tiếp nhận.

Hội nghị cũng đã tổ chức tổng kết công tác thi đua, trao “Giấy khen của Công ty” cho các tập thể và đơn vị xuất sắc có nhiều thành tích đóng góp trong quá trình sản xuất kinh doanh năm 2016.

Kết thúc hội nghị, nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017 đang đến gần, Lãnh đạo Công ty chúc các vị khách mời cùng toàn thể cán bộ công nhân viên một năm mới tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe và thành công trong công tác.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết:

Ông Nguyễn Duy Khánh - Giám đốc Công ty Thuốc lá Sài Gòn trình bày báo cáo đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017

Giám đốc, Ông Nguyễn Duy Khánh phát biểu đánh giá kết quả năm 2016 và nêu lên phương hướng năm 2017

Giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của các đơn vị

Giao lưu, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm của các đơn vị

Ông Vũ Văn Cường - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Ông Vũ Văn Cường – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Đại diện lãnh đạo trao Giấy khen của Công ty cho 5 Công ty con

Đại diện lãnh đạo trao “Giấy khen của Công ty” cho 05 Công ty con

Đại diện lãnh đạo trao giấy khen cho các đơn vị trong Công ty có thành tích trong phong trào thi đua thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016

Đại diện lãnh đạo trao giấy khen cho các đơn vị trong Công ty có thành tích trong phong trào thi đua thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016

Đại diện lãnh đạo trao giấy khen cho các đơn vị trong Công ty có thành tích trong phong trào thi đua

thực hiện kế hoạch SXKD năm 2016 

Ông Nguyễn Đăng Tiến - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thuốc lá Sài Gòn phát động thi đua năm 2017

Chủ tịch Công đoàn Công ty, Ông Nguyễn Đăng Tiến phát động thi đua năm 2017  

Chương trình văn nghệ Liên khúc xuân - biểu diễn bởi Câu lạc bộ Giai điệu xanh và Nhóm múa)

Chương trình văn nghệ “Liên khúc xuân” (biểu diễn bởi CLB Giai điệu xanh và Nhóm múa)