Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Hội thao truyền thống Công ty Thuốc lá Sài Gòn năm 2017

Hướng tới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 127 của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời để tạo không khí phấn khởi, động viên người lao động phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2017 cũng như duy trì phong trào hoạt động thể dục thể thao trong cán bộ công nhân viên, Công đoàn cùng Đoàn thanh niên Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã phối hợp tổ chức hội thao truyền thống Công ty năm 2017 vào sáng ngày 19/05.

Ông Nguyễn Duy Khánh - Giám đốc phát biểu khai mạc hội thao

Ông Nguyễn Duy Khánh – Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc hội thao

Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm hưởng ứng tinh thần trau dồi sức khỏe, nâng cao thể chất, tăng cường mối quan hệ đoàn kết trong tập thể, đồng thời là cơ hội để phát hiện các hạt nhân cho phong trào thể dục thể thao của Công ty.

Đến dự hội thao có Ông Nguyễn Tất Thắng – Thành viên HĐTV, Ông Nguyễn Duy Khánh – Giám đốc Công ty, Ông Châu Tuấn – Phó Giám đốc, Ông Nguyễn Đăng Tiến – Chủ tịch công đoàn cùng sự tham dự của các đại diện Ban chấp hành Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên.   

Phát biểu khai mạc hội thao, Ông Nguyễn Duy Khánh – Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh hội thao là một hoạt động hết sức ý nghĩa và bổ ích, không chỉ hưởng ứng vận động phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ mà còn tạo động lực cho CBCNV hăng hái trong lao động sản xuất, làm việc hiệu quả hơn, góp phần hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch của Công ty. Ông hy vọng hoạt động này sẽ ngày càng được mở rộng và phát huy trong thời gian tới.  

Hội thao lần này đã thu hút sự tham gia của gần 80 vận động viên đến từ các đơn vị, phòng ban trong công ty được chia thành 5 đội chính gồm: tập thể đội Nghiệp vụ, đội Phục vụ, đội Phân xưởng Cơ khí, Phân xưởng Vấn bao và Phân xưởng Sợi. Các nội dung thi đấu gồm có: điền kinh, kéo co, nhảy bao bố và nhiều môn thi đấu tập thể khác. Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, các vận động viên đã hết mình tham gia và đem đến nhiều màn thi đấu thú vị, kịch tích.

Sau một buổi tranh tài sôi nổi, hội thao đã kết thúc với nhiều giải thưởng được trao cho các tập thể và cá nhân. Trong đó, tập thể Phân xưởng Cơ khí đã xuất sắc giành giải Nhất đồng đội, với tập thể Phân xưởng Vấn bao và Nghiệp vụ lần lượt giành giải Nhì và Ba, đội Phục vụ cùng Phân xưởng Sợi cùng giành giải Khuyến khích.

Hội thao khép lại thành công trong không khí vui tươi, phấn khởi và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng Ban tổ chức và người tham dự.      

Một số hình ảnh diễn ra trong hội thao:

Tập thể các vận động viên tham gia hội thao

Tập thể các vận động viên tham gia hội thao

Môn thi đấu điền kinh

Môn thi đấu điền kinh

Môn thi đấu kéo co Môn thi đấu nhảy đồng đội

Các môn thi đấu tập thể

Ông Nguyễn Duy Khánh - Giám đốc trao cờ cho các đội đoạt giải

Ông Nguyễn Duy Khánh – Giám đốc trao cờ cho các tập thể đoạt giải

Các vận động viên chụp hình lưu niệm cùng đại diện Lãnh đạo và Ban tổ chức

Các vận động viên chụp hình lưu niệm cùng đại diện Lãnh đạo và Ban tổ chức

Các vận động viên chụp hình lưu niệm cùng đại diện Lãnh đạo và Ban tổ chức