Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Họp mặt cán bộ công nhân viên hưu trí cuối năm 2017

Sáng ngày 28/12/2017, Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã tổ chức thành công buổi họp mặt và thăm hỏi cán bộ công nhân viên hưu trí nhân dịp tổng kết cuối năm 2017 và chào mừng năm mới 2018.

Họp mặt CBCNV hưu trí cuối năm 2017

Tham dự có toàn thể Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng cùng sự có mặt của 1055 cô chú, anh chị CBCNV Công ty đã nghỉ hưu.  

Trong không khí thân mật và ấm cúng, Công ty đã vinh dự được đón tiếp các cô chú, anh chị hưu trí đã gắn bó qua các thời kỳ của Công ty Thuốc lá Sài Gòn. Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm gặp gỡ thăm hỏi và thể hiện sự tri ân đến công lao đóng góp của các thế hệ lãnh đạo và CBCNV đã nghỉ hưu. Đồng thời đây cũng là dịp để các cô chú, anh chị hưu trí được gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới và sẻ chia kinh nghiệm cho các thế hệ trẻ hiện đang còn công tác.  

Tại buổi họp mặt, Ông Châu Tuấn – Giám đốc đã báo cáo đến các cô, chú và anh, chị tình hình hoạt động của Công ty trong năm vừa qua. Năm 2017 đánh dấu một bước ngoặt cho sự hoạt động và phát triển vững mạnh của Công ty Thuốc lá Sài Gòn, khi mà tình hình sản xuất kinh doanh có sự tăng trưởng vượt bậc ở tất cả các chỉ tiêu. Tuy còn gặp khó khăn và thử thách nhiều mặt nhưng nhờ nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ công nhân viên và sự chỉ đạo sâu sát của Ban lãnh đạo, trong năm qua Công ty đã đạt được nhiều thành tích rất đáng ghi nhận. Những thành quả Công ty đạt được này một phần lớn là nhờ sự kết tinh từ cống hiến của các thế hệ đi trước.

Thay mặt Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCNV Công ty, Ông ChâuTuấn cũng gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe và hy vọng các cô, chú và anh, chị hưu trí sẽ tiếp tục đồng hành và gắn bó lâu dài cùng Công ty Thuốc lá Sài Gòn.

Thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên hưu trí, Ông Trần Trọng Kính – Nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao những thành tựu Công ty đã đạt được trong thời gian qua. Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo và cán bộ đã quan tâm tạo điều kiện tổ chức buổi họp mặt này.

Một số hình ảnh ghi nhận trong buổi họp mặt:

Các CBCNV hưu trí về dự họp mặt cuối năm 2017 Các CBCNV hưu trí về dự họp mặt cuối năm 2017

Các CBCNV hưu trí về dự họp mặt cuối năm 2017

Ông Châu Tuấn – Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi họp mặt

Ông Châu Tuấn – Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi họp mặt

Ông Trần Trọng Kính – Nguyên bí thư Đảng ủy Công ty Thuốc lá Sài Gòn chia sẻ tại buổi họp mặt

Ông Trần Trọng Kính – Nguyên bí thư Đảng ủy Công ty Thuốc lá Sài Gòn chia sẻ tại buổi họp mặt