Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Lãnh đạo Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam thăm và chúc Tết Công ty Thuốc lá Sài Gòn

Ngày 30/01/2023, đoàn lãnh đạo Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam do đồng chí Hồ Lê Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty (TCT) làm trưởng đoàn, đã đến thăm và động viên, chúc Tết CB.CNV Công ty Thuốc lá Sài Gòn.

Tại buổi họp mặt diễn ra vào đầu xuân Quý Mão 2023, thay mặt TCT Thuốc lá Việt Nam, đồng chí Hồ Lê Nghĩa gửi lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng và hạnh phúc, thành công đến với toàn nhóm Công ty mẹ - Công ty con Công ty Thuốc lá Sài Gòn.

Đồng chí cũng cho biết, chúng ta vừa đi qua một năm 2022 đầy biến động. Ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc mà toàn nhóm Công ty Thuốc lá Sài Gòn đạt được trong năm 2022 vừa qua, đồng chí Hồ Lê Nghĩa đánh giá: Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới, khu vực và trong nước có nhiều khó khăn, thách thức cùng sự cạnh tranh gay gắt trong ngành, nhưng với tinh thần quyết tâm cao, ý chí phấn đấu và nỗ lực không ngừng, nhóm Công ty mẹ - con Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí Hồ Lê Nghĩa cũng đưa ra những ý kiến chỉ đạo mang tính định hướng trong năm 2023 thông qua hai câu đối rất hay và ý nghĩa gửi tặng tập thể Thuốc lá Sài Gòn:

"Sài Gòn hữu trí – Thượng trí truyền đời – Nhân nghĩa chí tắc

Phật pháp tại tâm – Chân tâm thị Phật – Tích thiện dư khương"

Dựa vào nội dung hai câu đối trên, đồng chí Hồ Lê Nghĩa muốn truyền tải lời động viên khích lệ cũng như gửi gắm những suy nghĩ, tình cảm đến tập thể Ban lãnh đạo và CB.CNV Công ty Thuốc lá Sài Gòn. "Sài Gòn hữu trí – Thượng trí truyền đời – Nhân nghĩa chí tắc" chính là điểm sáng của Công ty Thuốc lá Sài Gòn khi có sự góp sức của rất nhiều đồng chí cán bộ lãnh đạo tài đức qua các thời kỳ. Trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển, đội ngũ cán bộ lãnh đạo tài trí, tiên phong, gương mẫu, đầy tâm huyết và trách nhiệm, đã và đang ngày đêm cố gắng vì mục tiêu phát triển vững mạnh của Công ty. Sự đóng góp bền bỉ này như một dòng chảy không bao giờ ngừng lại, những con sông nhỏ vẫn miệt mài đổ ra biển lớn.

Tuy nhiên, nền tảng của sự tăng trưởng bền vững không chỉ được xây dựng trên cơ sở trí tuệ mà phải luôn song hành với những giá trị chân, thiện, mỹ. “Chân tâm thị Phật”, hướng cuộc sống đến lý tưởng nhân văn tốt đẹp và lương thiện, đó là yếu tố cốt lõi để con người đạt được những thành quả toàn diện, hoàn mỹ. Hay nói cách khác, mỗi CB.CNV phải luôn có tâm hướng thiện, làm việc minh bạch, đúng theo lẽ phải. "Tích thiện dư khương", mang hàm ý mỗi ngày làm điều thiện, tích phúc sẽ nhận được quả ngọt. Nhóm Công ty mẹ - Công ty con Công ty Thuốc lá Sài Gòn cần phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp này trên nhiều phương diện.

Đại diện cho đội ngũ lãnh đạo và người lao động Công ty Thuốc lá Sài Gòn, đồng chí Nhâm Minh Thuận – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty bày tỏ niềm phấn khởi được đón tiếp Lãnh đạo Tổng công ty đến thăm và chúc Tết trong những ngày làm việc đầu năm mới. Bên cạnh đó, đồng chí Nhâm Minh Thuận cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những lời chúc, lời động viên chân thành và ý nghĩa mà đồng chí Hồ Lê Nghĩa đã dành tặng cho tập thể Thuốc lá Sài Gòn. Trên cương vị là người đứng đầu, Chủ tịch Nhâm Minh Thuận một lần nữa khẳng định ý chí quyết tâm vượt khó bằng nhiều giải pháp hiệu quả, cùng tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo của toàn thể CB.CNV sẽ tiếp tục đưa toàn nhóm Công ty Thuốc lá Sài Gòn chinh phục những mục tiêu và kế hoạch đề ra trong năm 2023.