Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Nhập lậu thuốc lá bằng máy bay không người lái

Ba người đàn ông Malaysia trong độ tuổi từ 35 đến 39 đã bị bắt vì hành vi vận chuyển trái phép các sản phẩm thuốc lá bằng máy bay không người lái (máy bay điều khiển từ xa) vào nhà tù Machang.

(Ảnh minh họa: Adragan - Tobacco Reporter)

Lúc 1:05 sáng, cơ quan điều tra tội phạm quận Machang đã nhận được tin báo liên quan đến một chiếc máy bay không người lái xuất hiện gần khu vực nhà tù tại Jalan Kuing Indah, Kampung Pangkal Meleret.

Cảnh sát trưởng Kelantan Datuk Muhamad Zaki Harun cho biết, thiết bị công nghệ cao được trang bị cho nhà tù đã phát hiện ra máy bay không người lái đang tiến gần đến cơ sở.

Lực lượng cảnh sát nhanh chóng triển khai đội hình đến địa điểm đã được thông báo trước khi ba nghi phạm kịp tẩu thoát trên chiếc Honda CRV. Ông Zaki tường thuật với giới truyền thông: “Một cuộc rượt đuổi đã diễn ra giữa cảnh sát và ba người đàn ông. Cuối cùng, họ bị bắt giữ gần con đường chính Kuala Krai-Kota Baru ở Kampung Bukit Belah”

Tang vật thu giữ gồm có một máy bay điều khiển từ xa RC123, 13 gói thuốc lá và 41 viên nén  được cho là có chứa thuốc lá.

(Nguồn: Tobacco Reporter)