Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Taat Global Alternatives sắp ra mắt thuốc lá thế hệ mới tại thị trường Thụy Sĩ

Tận dụng quyết định vừa được chính phủ Thụy Sĩ ban hành liên quan đến lệnh cấm quảng bá các sản phẩm thuốc lá nơi công cộng, trong một ghi chú báo chí mới đây, Taat thông báo họ đang hợp tác với nhà phân phối thuốc lá tại trung tâm kinh tế Zurich và thành phố cổ Zug, Thụy Sĩ để điều phối kế hoạch ra mắt thuốc lá thế hệ mới gồm 3 dòng sản phẩm Taat Original, Taat Smooth và Taat Menthol trong thời gian sớm nhất.

(Ảnh: taatglobal.com)

Mặc dù tiếp thị thuốc lá từ lâu đã bị nghiêm cấm ở hầu hết các thị trường phương Tây, Thụy Sĩ là một trong những quốc gia còn lại cho phép quảng cáo sản phẩm thuốc lá tại nơi công cộng (trên bảng quảng cáo, trong rạp chiếu phim hoặc các sự kiện lễ hội âm nhạc). Tuy nhiên, trong cuộc trưng cầu dân ý ngày 13 tháng 2 năm 2022, các cử tri ở Thụy Sĩ đã bỏ phiếu ủng hộ điều luật cấm các công ty thuốc lá quảng cáo tại không gian công cộng.

Taat Global Alternatives đã nắm bắt thời cơ giới thiệu sản phẩm ra thị trường Châu Âu, đặc biệt là sau khi hoàn thiện việc cải tiến công thức phối trộn độc quyền Beyond Tobacco™ sử dụng nguyên liệu tinh chế từ thảo mộc.

Taat cho biết công thức mới này đã nhận được hàng loạt phản hồi tích cực từ các đại lý bán sỉ tại nhiều thị trường, bao gồm Đức, Ba Lan, Pháp và Thụy Sĩ. Trong khi chờ phê duyệt cuối cùng của cơ quan chức năng, công ty hy vọng Thụy Sĩ sẽ là quốc gia đầu tiên “mở hàng” danh sách thị trường quốc tế trong năm 2022. Thụy Sĩ hiện có tỷ lệ người trưởng thành hút thuốc cao hơn mức trung bình của châu Âu với 27%, gấp đôi tỷ lệ 12,5% ở Hoa Kỳ. Hơn nữa, Thụy Sĩ còn sở hữu vị trí địa lý đắc địa ở trung tâm châu Âu sầm uất, có đường biên giới chung giáp với năm quốc gia khác.

Tại Hoa Kỳ, Taat đã quảng bá sản phẩm dưới tên gọi một giải pháp thay thế thuốc lá điếu truyền thống, thông qua hình thức trưng bày tại các điểm bán lẻ và tài trợ chương trình thể thao. Công ty dự định thực hiện chiến dịch quảng cáo bằng tiếng Đức trong kế hoạch ra mắt sản phẩm ở Thụy Sĩ, đồng thời chuyển ngữ tiếng Pháp đối với thị trường ở miền tây Thụy Sĩ như Geneva - thành phố đông dân xếp thứ hai của nước này. Vì các sản phẩm của Taat không chứa thuốc lá, nên công ty hy vọng các chiếc dịch truyền thông tiếp thị ở Thụy Sĩ sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn. (Trích nguồn: tobaccoreporter.com)