(Ảnh: taatglobal.com)
Mặc dù tiếp thị thuốc lá từ lâu đã bị nghiêm cấm ở hầu hết các thị trường phương Tây, Thụy Sĩ là một trong những quốc gia còn lại cho phép quảng cáo sản phẩm thuốc lá tại nơi công cộng (trên bảng quảng cáo, trong rạp chiếu phim hoặc các sự kiện lễ hội âm nhạc). Tuy nhiên, trong cuộc trưng cầu dân ý ngày 13 tháng 2 năm 2022, các cử tri ở Thụy Sĩ đã bỏ phiếu ủng hộ điều luật cấm các công ty thuốc lá quảng cáo tại không gian công cộng.
Taat Global Alternatives đã nắm bắt thời cơ giới thiệu sản phẩm ra thị trường Châu Âu, đặc biệt là sau khi hoàn thiện việc cải tiến công thức phối trộn độc quyền Beyond Tobacco™ sử dụng nguyên liệu tinh chế từ thảo mộc.
Taat cho biết công thức mới này đã nhận được hàng loạt phản hồi tích cực từ các đại lý bán sỉ tại nhiều thị trường, bao gồm Đức, Ba Lan, Pháp và Thụy Sĩ. Trong khi chờ phê duyệt cuối cùng của cơ quan chức năng, công ty hy vọng Thụy Sĩ sẽ là quốc gia đầu tiên “mở hàng” danh sách thị trường quốc tế trong năm 2022. Thụy Sĩ hiện có tỷ lệ người trưởng thành hút thuốc cao hơn mức trung bình của châu Âu với 27%, gấp đôi tỷ lệ 12,5% ở Hoa Kỳ. Hơn nữa, Thụy Sĩ còn sở hữu vị trí địa lý đắc địa ở trung tâm châu Âu sầm uất, có đường biên giới chung giáp với năm quốc gia khác.
Tại Hoa Kỳ, Taat đã quảng bá sản phẩm dưới tên gọi một giải pháp thay thế thuốc lá điếu truyền thống, thông qua hình thức trưng bày tại các điểm bán lẻ và tài trợ chương trình thể thao. Công ty dự định thực hiện chiến dịch quảng cáo bằng tiếng Đức trong kế hoạch ra mắt sản phẩm ở Thụy Sĩ, đồng thời chuyển ngữ tiếng Pháp đối với thị trường ở miền tây Thụy Sĩ như Geneva - thành phố đông dân xếp thứ hai của nước này. Vì các sản phẩm của Taat không chứa thuốc lá, nên công ty hy vọng các chiếc dịch truyền thông tiếp thị ở Thụy Sĩ sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn. (Trích nguồn: tobaccoreporter.com)