Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Thị trường giấy vấn điếu toàn cầu chạm mốc 1.58 tỷ đô-la

Theo The Brainy Insights, doanh thu thị trường giấy vấn toàn cầu sẽ tăng từ 1,23 tỷ USD vào năm 2020 lên 1,58 tỷ USD vào năm 2028 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 3,04%.

(Nguồn: tobaccoreporter.com - photo: BMJ)

Các tác giả tham gia nghiên cứu cho rằng, sự tăng trưởng này đến từ nhu cầu tăng cao đối với giấy vấn thuốc lá phi gỗ và thị hiếu khách hàng ngày càng ưa chuộng thuốc lá tự cuốn (RYO).

Trích lời The Brainy Insights trong một ghi chú báo chí: “Các nhà cung cấp giấy vấn hiện đang tập trung phát triển dòng sản phẩm thân thiện với môi trường,”. “Những năm gần đây, họ bắt đầu tung ra thị trường nhiều chủng loại giấy vấn và đầu lọc làm từ bột giấy phi gỗ. Bột giấy rau củ quả hiện đang được tận dụng sản xuất giấy vấn điếu thay thế cho chất liệu bột gỗ”.

Một số dự án nổi bật được đề cập trong báo cáo, có thể kể đến như: các loại giấy vấn ít mùi, cháy chậm; và những dòng sản phẩm giúp thao tác cuốn tay nhanh chóng, đơn giản hơn. Các tác giả nhận định rằng chính những quy định nghiêm ngặt đối với thuốc lá điện tử đã khiến phần lớn khách hàng sử dụng sản phẩm này có xu hướng chuyển sang tiêu thụ thuốc lá tự cuốn.