Căn cứ vào nhu cầu công việc, Công ty Thuốc lá Sài Gòn cần tuyển vị trí "Nhân viên Giám sát thị trường" làm việc tại các tỉnh Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An.
* Yêu cầu chung:
-
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
-
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt.
-
Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
-
Nam, ưu tiên có kinh nghiệm
* Mô tả công việc:
-
Tổ chức quản lý, điều hành nhân viên bán hàng thuộc địa bàn mình phụ trách.
-
Tham gia hoạch định các chính sách : Chính sách bán hàng, phương pháp triển khai mạng lưới nhân viên bán hàng…phù hợp trong khu vực phụ trách.
-
Phân công bố trí công việc cho nhân viên bán hàng theo đúng mục đích tuyển dụng.
-
Tổ chức các kênh bán hàng, có kế hoạch tăng độ bao phủ thị trường, mở điểm mới, huấn luyện đội ngũ, tổ chức các tuyến bán lẻ, định mức bán hàng cho nhân viên bán hàng.
-
Thu thập và cung cấp thông tin thị trường chính xác, thông tin đối thủ, dự báo thị trường tiêu thụ, đôn đốc nhân viên bán hàng thực hiện nhiệm vụ, thực hiện các báo cáo nhanh, báo cáo định kỳ theo quy định.
-
Phối hợp với Doanh nghiệp triển khai và thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ cho khách hàng các cấp theo chủ trương.
* Hồ sơ xin việc bao gồm:
-
Đơn xin việc hoặc đơn xin dự tuyển.
-
Sơ yếu lý lịch, giấy khai sinh, hộ khẩu, CMND.
-
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
-
Giấy khám sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT.
-
02 hình 3x4 cm (hình chụp không quá 6 tháng).
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ:
(chị) Dương Vân Nga - Phòng Tổ chức Nhân sự Công ty Thuốc lá Sài Gòn
Lô C45/I đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
hoặc gửi email theo địa chỉ: dv.nga@saigontabac.com.vn
(Lưu ý: Hồ sơ ghi rõ ứng tuyển Nhân viên Giám sát thị trường tại tỉnh cụ thể)