Trong nhiều năm qua, các hoạt động xã hội từ thiện tại Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã trở thành nét đẹp văn hóa doanh nghiệp - mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc, thể hiện tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của đội ngũ cán bộ, công nhân...
Với mục tiêu ổn định và phát triển sản lượng xuất khẩu các loại thuốc lá điếu ra thị trường các nước trong khu vực và trên thế giới, từ năm 2011 đến nay, Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã thực hiện một loạt giải pháp quan trọng...
Từ năm 2010 đến nay, Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã thực hiện một loạt chương trình trong chiến lược phát triển sản phẩm mới hướng đến mục tiêu đa dạng hóa các loại sản phẩm mang nhãn hiệu VINATABA Sài Gòn. Kết quả là chỉ một...